คงประมาณสิบกว่าปีจำ พ.ศ.ไม่ได้ มันนานมาแล้ว ค้นหาความรู้ แนวความคิดเกี่ยวกับการใช้งานคอมพิวเตอร์ เพื่อนำไปใช้ประกอบการอบรมคอมพิวเตอร์ ได้ค้นพบเอกสารเพาเวอร์พ้อยท์นี้ในอินเตอร์เน็ต เห็นว่าเป็นแนวคิดที่น่าสนใจ เขาพูดถึงการจัดการเวลาทำงานได้น่าสนใจมาก จึงขอตัดเฉพาะส่วนที่เกี่ยวกับการจัดการเวลาทำงานตามแนวคิดการทำงานของบริษัทเอกชนยักษ์ใหญ่ มาบันทึกไว้ในที่นี่ เพื่อว่าพอจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านได้บ้าง
การเพิ่มประสิทธิภาพของงาน ในยุคดิจิตอล
A new experience for your business
ปัจจัยในการประสบความสำเร็จในยุคดิจิตอล
ทำให้ธุรกิจเติบโต
ใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
พัฒนาการสื่อสารระหว่างลูกค้าและพนักงาน
ใช้อินเตอร์เน็ตให้เป็นประโยชน์
ทำงานอย่างว่องไวและมีประสิทธิภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น